Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay



Như các bạn đã biết thì bệnh sùi mào gà được xem là một bệnh xã hội phổ biến nhưng không thể coi nhẹ mức độ nguy hại của nó đối với sức khỏe của người bị mắc bệnh. Sùi mào gà này không chỉ lây lan nhanh mà còn vô cùng dai dẳng và khó chữa trị khỏi dứt điểm được. Có lẽ đây cũng là một trong các lý do thời gian qua phòng khám An Khang đã nhận được rất nhiều băn khoăn về biện pháp chữa trị bệnh sùi mào gà. Trong bài viết nay chia sẻ với bạn đọc về cách chữa bệnh triệt để dùng công nghệ mới nhất mà các bác sỹ phòng khám An Khang đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Những cách điều trị bệnh tốt nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều cách điều trị bệnh. Việc áp dụng phương pháp nào trong quá trình chữa trị còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh sùi mào gà của bệnh nhân, từ đó, những bác sĩ sẽ có lịch trình chữa trị cụ thể và với mỗi bệnh nhân khác nhau cũng sẽ khác nhau.

Thông thường, những y bác sĩ cách chữa sùi mào gà ở nam giới và nữ giới dưới đây:

Sử dụng thuốc bôi
Thuốc chữa bệnh sùi mào gà
Là biện pháp sử dụng đặc tính của thuốc để kiềm hãm sự phát triển của vi rút gây bệnh. So với thuốc uống, thì thuốc bôi sẽ cho hiệu quả thấy ngay. Bên cạnh đó, thuốc chỉ có tác dụng bên ngoài không thể lấn tấn công các tổn thường bên bao biểu bì. Đồng thời có nhiều tác dụng phụ lên chức năng của gan và thận. Không thể loại bỏ vi rút một cách triệt để, khả năng tái phát bệnh trở lại của bệnh nhân là rất cao.

Cách đốt laze

Cách đốt điện bệnh được tiến hành: thông qua sự đốt nóng mẫu điện cao tầng sẽ loại trừ những u sùi. Đặc điểm của biện pháp này chính là thực hiện đơn giản, hiệu quả thấy rõ. Giải pháp này trực tiếp loại bỏ các nốt sùi khô, điều trị triệt để. Tuy nhiên phương pháp này cũng tồn tại không ít các nhược điểm, vùng da bị tổn thương sau khi đốt sùi lâu bình phục. dó đó yêu cầu tay nghề của bác sỹ phải cao.

Phướng pháp ALA-PDH
ALA – PDT: Là kỹ thuật kích thích bàng quan sản sinh ra oxy singlet chiếu các tia quỳnh quang vào khối u bệnh, triệt tiêu và phá hủy các tổ chức gây bệnh sùi mào gà. Song song với đó là thúc đẩy thời kỳ hình thành tế bào mới không chứa mầm bệnh.

Tìm hiểu về kỹ thuật ALA-PDH - cách chữa trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện tại

Với sự tiến bộ của nền y học hiện đại, phương pháp ALA-PDH ra đời mang đến niềm hy vọng mới cho các bệnh nhân bởi phương pháp khắc phục được nhưng hạn chế của các phương pháp cũ cũng như có hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh.
Phương pháp ALA-PDH


ALA - PDT được xem là phương pháp tiên tiến và tốt nhấtt mang lại hiệu quả cao và an toàn trong điều trị bệnh sùi mào gà.

Những đắc điểm nội trội của công nghệ ALA – PDT
- Hiệu quả chữa bệnh sùi mào gà cao và mang đến sự an toàn cho bệnh nhân

- Giảm thiểu được nguy cơ phát bệnh hơn các phương pháp trước đó

- Vết thương nhỏ, không để lại sẹo và không gây cảm giác đau đớn

Những chuyên gia cũng cho biết thêm, trong giai đoạn chữa người bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ và không nên quan hệ tình dục để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như không lây bệnh sang cho người khác.

Related Posts

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.