Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Bị bệnh lậu có quan hệ tình dục được không


Lậu là bệnh lí lây lan rất nhanh nếu người bệnh không tiến hành các biện pháp chữa trị đúng cách và đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. Điều trị bệnh lậu không khó, và có thể trị khỏi trong khoảng thời gian ngắn nếu người bệnh chịu hợp tác và tuân theo lời chỉ dẫn của bác sĩ.

Bị mắc bệnh lậu có nên qua hệ tình dục hay không

Khi bạn đã có những biểu hiện nghi ngờ là mắc bệnh lậu thì chắc chắn bệnh sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Cảm giác đau đớn và nóng rát ở bộ phận sinh dục là rào cản cho quá trình quan hệ tình dục của bạn, làm giảm chất lượng đời sống chăn gối.
Bị bệnh lậu có quan hệ tình dục được không

Và đặc biệt là khi bạn đã mắc bệnh thì điều nên làm là tuyệt đối nên kiêng không quan hệ tình dục. Lậu cầu sinh sống và phát triển chủ yếu trong dịch tiết sinh dục, chính vì thế mà việc quan hệ tình dục sẽ khiến cho bệnh lây truyền mạnh mẽ hơn, chính vì thế mà khi biết mình mắc bệnh lậu bạn tuyệt đối không nên quan hệ tình dục, tránh tình trạng bệnh diễn biến trầm trọng hơn và lây bệnh đối với người khác.

Bệnh lậu nếu như không được tiến hành điều trị kịp thời thì tình trạng viêm nhiễm nặng và những biến chứng là điều khó tránh khỏi. Viêm nhiễm sẽ ngày càng trầm trọng ở hệ thống tiết niệu. Tình trạng khó khăn khi đi tiểu tiện tăng lên thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến bàng quang, thận…Đối với nam giới, tình trạng viêm nhiễm có thể lây lan rộng rãi sang các cơ quan khác như tuyến tiền liệt, gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn. Viêm nhiễm có thể gây viêm tắc ống dẫn tinh gây khó khăn cho việc thụ thai, thậm chí có thể gây vô sinh ở nam giới.
Vì thế việc bạn cần làm là tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt để hạn chế những biến chứng nguy hiểm của bệnh đối với cơ thể.

Một số lời khuyên từ bác sĩ

Khi mắc lậu, mọi người có thể đến phòng khám Đa Khoa An Khang để thăm khám và chữa trị. Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có tay nghề và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và kỹ thuật y tế được trang bị đầy đủ, đang tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại. Sử dụng các loại thuốc kháng sinh với các phương pháp hiện đại và liều trình điều trị thích hợp mang lại kết quả cao nhất trong quá trình điều tị hạn chế những tổn thương do bệnh gây ra đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho người bệnh.


Các bác sỹ cũng lưu ý mọi người là bên cạnh việc chữa trị theo đúng phác đồ của bác sỹ chuyên khoa, người bệnh cần chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ và khô thoáng, không quan hệ tình dục sau khi chữa trị ít nhất là 1 tháng và nhớ sử dụng bao cao su khi quan hệ, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý,...

Related Posts

Bị bệnh lậu có quan hệ tình dục được không
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.